12 Bước Tạo Nên Một Website Chuyên Nghiệp

Nguồn: http://www.chromaticsites.com

Trước khi chúng tôi chia sẻ một số các bước cần thiết được sử dụng để tạo ra một thiết kế web chuyên nghiệp , các câu hỏi sau đây phải được giải quyết: Điều gì tạo nên một “thiết kế web chuyên nghiệp”?  Tuy nhiên, họ cần phải thúc đẩy các dịch vụ thiết kế web “hơn là” dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp “? Khi đo tính chuyên nghiệp của một thiết kế web và trang web, người ta phải đi vào xem xét một số yếu tố  sau:
Multi-giai đoạn quá trình thiết kế web
Dự án hợp tác  (nếu dự án có nhiều hơn một người có liên quan)
Thiết kế chất lượng cao
Chú ý đến từng chi tiết
Công nghệ thiết kế web hiện tại (CSS)
Văn bản, nội dung thú vị, ngữ pháp chính xác
Khả năng sử dụng
XHTML và CSS
Tiêu chuẩn phù hợp
Tối ưu hóa
SEO (Search Engine Optimization) thân thiện
Flash, Javascript, và hiệu ứng âm thanh


Để đơn giản, những gì ngăn cách thiết kế web chuyên nghiệp từ thiết kế web là có hay không một công ty thiết kế hoặc thiết kế web sẽ đưa vào xem xét các mặt hàng trên khi thiết kế và xây dựng một trang web.
Khác hơn là trả tiền cho một tên công ty tôn trọng và danh tiếng, các mục được liệt kê ở trên là lý do tại sao dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp có xu hướng chi phí nhiều hơn so với các dịch vụ thiết kế web khác- bạn đang nhận được nhiều hơn một trang web – bạn sẽ nhận được trọn gói thiết kế web chuyên nghiệp mà chắc chắn sẽ tỏa sáng thông qua một khi trang web được hoàn thành và phát hành cho công chúng.

Các tin tốt là, bạn không cần phải thuê một công ty thiết kế web chuyên nghiệp hay nhà thiết kế web chuyên nghiệp nếu bạn muốn có một thiết kế web chuyên nghiệp và trang web.
Mặc dù có rất nhiều công việc liên quan, nếu bạn muốn cố gắng để làm các việc nâng nặng của riêng bạn, sau đó lời khuyên thiết kế web chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp bạn tạo ra một thiết kế web chuyên nghiệp và trang web.

Lưu ý: Bạn có thể tự hỏi tại sao một công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho quá trình và thiết kế web chuyên nghiệp “kiểm tra danh sách” miễn phí.
Câu trả lời là khá đơn giản: chỉ là quá nhiều thời gian trong ngày, và thật không may chúng tôi có thể không chuyên nghiệp thiết kế tất cả các trang web trên thế giới.
Các chất lượng cao hơn, các trang web chuyên nghiệp có trong không gian mạng, hạnh phúc hơn chúng tôi là nhà thiết kế web chuyên nghiệp và những người yêu thích các trang web sẽ được.
Để được thẳng thắn, có chỉ là cách quá nhiều rác ra khỏi đó.

Như một nguồn tài nguyên bổ sung, hãy truy cập của chúng tôi Playlist H2O về Thiết kế Web chuyên nghiệp . Chúng tôi đã bổ sung một số điều hay nhất của chúng tôi, cũng như các nguồn lực khác mà sẽ giúp bạn xây dựng một trang web tốt hơn.

Hãy bắt đầu.

Bước 1: Multi-giai đoạn quá trình thiết kế web
Chúng tôi đã viết một bài báo rộng rãi về các vấn đề cơ bản của một quá trình thiết kế web chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi chỉ cần đi vào danh sách một số điểm chính của bài viết vì lợi ích của việc tránh dư thừa .

Giai đoạn 1: khái niệm và quy hoạch (sơ đồ)
Khi thiết kế một trang web, người ta không nên bắt đầu quá trình bên trong một trình soạn thảo văn bản (BBEdit) hoặc ứng dụng xây dựng trang web (Dreamweaver, GoLive, vv) . Thay vào đó, quá trình sẽ bắt đầu trên một mảnh giấy hoặc trong sơ đồ phần mềm. Theo Wikipedia , một sơ đồ là:

một đại diện đồ của một thuật toán hoặc một quá trình.

Trong điều khoản của layman, sơ đồ cung cấp một biểu đồ hình ảnh minh họa cấu trúc của trang web của bạn. Trang web của bạn sẽ chứa bao nhiêu điều hướng mục chính? Các mục này sẽ được gọi là? Là bất kỳ trang nào chứa trong các trang chính? Những gì họ sẽ được gọi là? Bằng cách quy hoạch trang web của bạn bằng cách sử dụng một sơ đồ, bạn sẽ có được một cái đầu bắt đầu vào:

Thông tin tổ chức
Khả năng sử dụng
Xác định khối lượng của nội dung yêu cầu
Giai đoạn 2: Mô hình hóa (wireframes)
Trong giai đoạn mô hình hóa, tĩnh “wireframe” mockups được tạo ra cho mỗi trang web duy nhất. Để tạo wireframes, người ta có thể sử dụng một trong hai:

giấy và bút chì
mockup phần mềm như Adobe Photoshop hoặc sự lựa chọn cá nhân của chúng tôi , OmniGraffle chuyên nghiệp
Những wireframes này chứa một bộ xương trần xương minh họa cách bố trí của một trang web cụ thể nào đó. Logo sẽ đi đâu? Trường hợp nội dung sẽ được đặt ở đâu? Liệu có được breadcrumbs?
Bạn sẽ có một hộp đăng nhập? Mỗi câu hỏi này (và nhiều hơn nữa) được trả lời trong giai đoạn mô hình hóa. Một số điều ta nên đi vào xem xét khi tạo wireframes:

hãy chắc chắn để bao gồm tất cả các yếu tố quan trọng sẽ được sử dụng (logo, chuyển hướng, vị trí trên mạng nội dung, hình ảnh / vị trí video, đăng nhập hộp, tìm kiếm, vụn bánh mì, vv)
tài liệu tham khảo sơ đồ mà bạn tạo ra trong Giai đoạn 1
không sử dụng đồ họa
Sạch sẽ, tổ chức bố trí thân thiện với người sử dụng, tránh bố trí lộn xộn
Giai đoạn 3: Thực hiện
Giai đoạn thứ ba trong quá trình thiết kế web chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm:

Tạo giao diện người dùng đồ họa (GUI), còn được gọi là thiết kế
Tạo nội dung
Chuyển đổi thiết kế web từ hình ảnh vào code (đánh dấu) mà các trình duyệt web sử dụng để trình bày trang web của bạn trên Internet
Trong các tài liệu tham khảo cuối cùng, giai đoạn cả hai sơ đồ được tạo ra trong giai đoạn 1 và mockups wireframe được tạo ra trong giai đoạn 2 để tạo ra bố cục trang cuối cùng và thiết kế.
Thiết kế này cần được hoàn thành trong Photoshop hoặc bất cứ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh bạn chọn để sử dụng bởi vì nó là một nỗi đau để thay đổi thiết kế khi nó đã được chuyển đổi thành đánh dấu (code).

Chúng tôi tin tưởng, quá trình làm cho hoàn hảo
Sau một quá trình cấu trúc thiết kế web cũng là của xa một trong những bước quan trọng nhất mà các nhà thiết kế web nhiều lựa chọn để bỏ bê.
Bằng cách làm theo một quá trình thiết kế web như một trong chúng tôi vừa mô tả, bạn tăng khả năng rằng trang web của bạn sẽ được tổ chức tốt, dễ dàng điều hướng, và thân thiện với người sử dụng.
Nếu bạn bỏ qua bất kỳ của các mục trong danh sách kiểm tra thiết kế web chuyên nghiệp của chúng tôi, hãy chắc chắn rằng quá trình thiết kế web không phải là một trong số họ.

Bước 2: Dự án công cụ cộng tác
Lưu ý: Nếu bạn là người duy nhất làm việc trên dự án của bạn, sau đó bạn có thể bỏ qua bước này. Công cụ cộng tác dự án chỉ được đề nghị cho các dự án có hai hoặc nhiều người tham gia .

Giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một dự án. Khi nhiều người đang xây dựng một trang web, thường là khá một e-mail vài gửi qua lại giữa nhau.
E-mail trao đổi, nó còn có thể làm để tìm thấy một số e-mail và dễ dàng hơn, nó có thể được đặt sai bit thông tin quan trọng của.
Đây là một trong những vấn đề lớn nhất công ty thiết kế web chuyên nghiệp của chúng tôi phải đối mặt khi chúng ta bắt đầu không phải là một cách dễ dàng để tổ chức các e-mail, file đính kèm, sự kiện quan trọng, vv

Rất may, sau khi một ít nghiên cứu, chúng tôi phát hiện ra một công cụ cộng tác dự án có tên là Basecamp. Lấy trực tiếp từ trang web của Basecamp:

Các dự án không thất bại do thiếu các biểu đồ, đồ thị, số liệu thống kê, hoặc báo cáo, họ không từ một thiếu thông tin liên lạc rõ ràng .
Basecamp giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp các công cụ phù hợp để cải thiện giao tiếp giữa những người làm việc cùng nhau trong một dự án.

Basecamp (công cụ cộng tác dự án như nó) cho phép nhiều người dùng truy cập vào một trang web mà các cửa hàng tất cả các tin nhắn, sự kiện quan trọng, tập tin tải lên, danh sách công việc phải làm, thời gian cần để hoàn thành các bộ phận của dự án, vv có liên quan với một dự án. Không gửi e-mail.
Mọi thứ đều an toàn được lưu trữ trên các máy chủ Basecamp. Chỉ e-mail, bạn sẽ nhận được là những thông báo bất cứ khi nào một cái gì đó đóng góp hoặc thay đổi trong một dự án.

Basecamp đã gói sẵn, có thể được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ cần sử dụng Basecamp cho một dự án tại một thời điểm, sau đó bạn có thể đăng ký miễn phí.
Thật không may với các phiên bản miễn phí, không có tập tin tải lên cho phép. Tuy nhiên, đối với một measly $ 12/month, bạn có thể kiểm soát lên đến 3 dự án cùng một lúc, có 250 MB không gian tập tin tải lên, có những người không giới hạn và khách hàng, có một trò chuyện thời gian thực có thể dễ dàng được tích hợp vào Basecamp, và nhiều hơn nữa .

Khi nói đến dự án hợp tác và truyền thông, không có gì nhịp đập một ứng dụng web như Basecamp. Nếu bạn nghiêm túc về dự án của bạn và muốn có thông tin liên lạc tốt nhất có thể, sau đó bạn phải cố gắng Basecamp.
Một công cụ cộng tác dự án như Basecamp là đặc biệt hữu ích cho một công ty thiết kế web chuyên nghiệp mà xử lý một số dự án và khách hàng tại bất kỳ thời gian nhất định. Đối với dự án hợp tác, có chỉ đơn giản là không có cách nào tốt hơn để giao tiếp.

Cắm hơn.

Bước 3: thiết kế chất lượng cao
Người và những gì xác định một “thiết kế chất lượng cao”? Không có một câu trả lời. Thông thường thời gian một cái gì đó hấp dẫn cho một người có thể rất không hấp dẫn khác.
Mặc dù thực tế này, có một vài điều mà một thiết kế chất lượng cao cần phải có:

Cân bằng . Cân bằng liên quan đến phân phối bình đẳng nặng và các yếu tố ánh sáng trên một trang duy nhất .
Unity . Đoàn kết giữ tất cả các yếu tố tương tự như trong trang web giống nhau và rất đa dạng hơn nữa ngoài; tất cả mọi thứ nên được kéo vào một toàn thể tích hợp.
Nhấn mạnh . Nhấn mạnh liên quan đến những điểm chính mắt được vẽ vào thiết kế, còn được gọi là “đầu mối”.
Tương phản . Không chỉ màu sắc tương phản, nhưng cũng tương phản hình dạng, kích thước, kết cấu, và thậm chí cả kiểu chữ.
Nhịp điệu . Còn được gọi là sự lặp lại, nhịp điệu mang tính thống nhất nội bộ vào thiết kế web của bạn .
Vì đây là một chủ đề rộng lớn và không thể được che phủ kín trong bài viết này, bạn có thể đọc thêm về năm yếu tố cơ bản của thiết kế web .

Ngoài ra năm yếu tố cơ bản của thiết kế web, thông tin quá tải thường là thời gian một trong những kẻ giết người lớn nhất của một thiết kế trang web .
Thiết kế đôi khi quên nói “ít hơn” và bằng cách nào đó dường như tin rằng những thông tin được nhồi vào một trang, thì tốt hơn nó sẽ được. Đừng trở thành một nạn nhân của tình trạng quá tải thông tin .
Giữ bố trí của bạn càng sạch càng tốt. Cung cấp cho các chủ đề khác nhau của các trang web chuyên dụng của họ. Một trong những nguyên nhân lớn nhất cho tình trạng quá tải thông tin là không thành công kế hoạch bố trí trang web của bạn thông qua việc sử dụng các sơ đồ và wireframes, thảo luận ở trên trong Bước 1: Multi-giai đoạn quá trình thiết kế web.
Hãy nhớ rằng: không gian trắng là không nhất thiết phải là một điều xấu .
Như một vấn đề của thực tế, không gian màu trắng là bạn của bạn, đặc biệt là khi tạo một thiết kế web chuyên nghiệp. Thành công thiết kế web chuyên nghiệp tìm hiểu làm thế nào để sử dụng màu trắng, không gian tiêu cực cho lợi ích của họ, và làm cho nó một yếu tố quan trọng của thiết kế .

Bước 4: Chú ý đến từng chi tiết
Khi chuyên nghiệp thiết kế một trang web, từng chi tiết nhỏ được cho là ra ngoài và lên kế hoạch. Nếu có một dòng trên các tiêu đề, và nếu vậy, tại sao? Nếu bạn sử dụng các góc được làm tròn cho cơ thể chính của bạn, bạn nên phù hợp và sử dụng các góc được làm tròn cho mọi thứ khác?
Logo của bạn trông đẹp hơn với một bên dưới phản ánh? Cách duy nhất để trả lời những câu hỏi này là để thử nghiệm. Đôi khi những kết quả tốt nhất đến từ các thử nghiệm ngẫu nhiên.
Đừng lúc nào cũng được hạnh phúc với thiết kế đầu tiên. Làm việc để cải tiến thiết kế và đi qua một vài sửa đổi, mỗi lần tự hỏi “Điều gì có thể được thực hiện để làm cho thiết kế trông đẹp hơn?”, Phù hợp hơn, và quan trọng nhất, cung cấp cho trang web của bạn một bản sắc và hình ảnh mạnh mẽ hơn.

Khi chúng ta nói “chi tiết”, chúng ta không chỉ nói về các yếu tố thiết kế đồ họa. Không, thiết kế đồ họa chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.
Chúng tôi cũng nói về kiểu chữ (font chữ phải đối mặt với ví dụ như Arial, Verdana, Trebuchet MS, cỡ chữ, tức là 10 pixels, 12 pixels, 18 pixel, tức là trọng lượng / phong cách font chữ đậm, nghiêng, vị trí chữ), việc sử dụng các không gian tiêu cực , và các yếu tố khác của thiết kế.

Chú ý đến từng chi tiết là rất quan trọng bởi vì nó là đôi khi các chi tiết trong thiết kế của bạn mà làm cho trang web của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh (hoặc từ các trang web khác nói chung).
Mọi người nhận được chán với cùng một thiết kế cũ – cung cấp cho họ một cái gì đó khác nhau, độc đáo và hấp dẫn, và họ sẽ quay trở lại và ghé thăm. Heck, họ thậm chí có thể lấy cảm hứng từ thiết kế của bạn.

Ghi nhớ: Ít hơn là nhiều hơn. Sử dụng các chi tiết, nhưng không lạm dụng chi tiết.

Bước 5: Hiện tại công nghệ thiết kế web (CSS)
CSS – còn được gọi là các trang theo tầng thay thế trang web dựa trên bảng bố trí năm trước đây. Vấn đề là, rất nhiều nhà thiết kế web vẫn còn sử dụng bảng để tạo ra thiết kế của họ.
Không chỉ là không chuyên nghiệp này, nhưng bảng chỉ đơn giản hút. Dưới đây là một số lý do tại sao sử dụng các bảng cho thiết kế web của bạn là một ý tưởng tồi:

Bàn làm chậm trang web của bạn . Tất cả mọi thứ bên trong một tế bào của bảng được nạp trước khi được hiển thị cho người dùng . Điều này đặc biệt rõ ràng cho người sử dụng quay số kết nối .
Bàn làm cho mã lộn xộn và thêm đánh dấu rác không cần thiết . Kích thước tập tin được tăng lên do quá nhiều dòng mã có nghĩa là thời gian tải chậm hơn.
Ngoài ra, phải sàng lọc qua hàng trăm đôi khi hàng ngàn dòng mã chỉ để làm cho rất nhiều không phải là một thay đổi thú vị.
Cập nhật bố trí phổ biến là khó khăn và tốn thời gian khi sử dụng bảng . Phổ chỉnh sửa với các bảng liên quan đến việc mở mỗi tập tin, chọn lọc thông qua các mã và đánh dấu rác, và thực hiện một thay đổi (một lần nữa, trên mỗi trang). Thông thường với CSS, tất cả phải làm là mở các stylesheet và thay đổi một giá trị duy nhất .
Bảng chỉ nên được sử dụng để hiển thị dữ liệu, không được sử dụng để thiết kế trang web .
Bảng giới hạn sáng tạo và thiết kế của bạn . Bố trí bảng được giới hạn để nhàm chán, bố trí dựa trên lưới điện. Với CSS, bạn có thể đặt bất cứ điều gì bất cứ nơi nào. Các khả năng bố trí với CSS là vô tận .
CSS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng thu nhập của bạn trong thời gian dài . Cập nhật và chỉnh sửa dễ dàng hơn nhiều bằng cách sử dụng CSS hơn các bảng.
Bởi vì thời gian tải nhanh hơn, du khách ít hơn là khả năng để trở thành thiếu kiên nhẫn và để lại. Còn thăm = duyệt web, quảng cáo nhấp vào, tỷ lệ thư bị trả lại thấp hơn nhiều tiền hơn cho bạn .
Hiển thị trang web của bạn CSS tấn cao chất lượng các trang web trưng bày CSS . Tấn tiếp xúc với trang web của bạn là đặc trưng. Bảng-dựa trên bố trí không được chào đón.
Hoàn thành danh sách trên listible.com.
Một số người sẽ tranh luận rằng bố trí dựa trên bảng tốt hơn so với bố trí được xây dựng bằng cách sử dụng CSS.
Tuy nhiên, đôi khi người lập luận rằng các bảng tốt hơn so với CSS là người đã trải qua hàng ngàn đô la trên một cách bố trí bảng.
Mặc dù những gì bất cứ ai nói với bạn, dựa trên bảng bố trí này là kém hơn so với CSS và cần tránh ở tất cả các chi phí.

Để đọc tất cả về CSS, hãy truy cập w3schools.com . Một lần nữa, để được thẳng thắn, nếu trang web của bạn được tạo ra bằng cách sử dụng bảng, nó không phải là chất lượng thiết kế web chuyên nghiệp.
Bắt đầu sử dụng CSS stylesheets ngày hôm nay và giữ cho các bảng trong ứng dụng bảng tính của bạn.

Bước 6: Vâng bằng văn bản, thú vị, nội dung ngữ pháp chính xác
Một điều mà rất nhiều thỏa hiệp chất lượng và độ tin cậy của một trang web kém bằng văn bản, ngữ pháp không chính xác, nội dung sai chính tả.
Loại nội dung này là tiếc là hiện diện trong một số lượng cực kỳ cao của các trang web – đặc biệt là trang web công ty “chuyên nghiệp”.

Nếu bạn không biết làm thế nào để viết, sau đó thuê người viết nội dung của trang web của bạn. Bạn sẽ cảm ơn chính mình sau đó.
Ngay cả khi bạn không biết làm thế nào để viết, những sai lầm dễ dàng để thực hiện. Chạy qua nội dung của bạn một vài lần để xác nhận rằng tất cả mọi thứ có ý nghĩa, là thú vị, và viết đúng chính tả.
Bạn sẽ trông chuyên nghiệp hơn và mọi người sẽ thực hiện những gì bạn có thể nói nghiêm túc hơn.

Bước 7: Khả năng sử dụng
Khả năng sử dụng trang web là vô cùng quan trọng. Theo usability.gov:

Nói chung, khả năng sử dụng đề cập đến như thế nào người dùng có thể tìm hiểu và sử dụng một sản phẩm để đạt được mục tiêu của họ và làm thế nào hài lòng với quá trình đó.
Khả năng sử dụng, theo quy định của Joseph Dumas và Janice (Ginny) Redish, có nghĩa rằng những người sử dụng sản phẩm có thể làm như vậy một cách nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện nhiệm vụ của mình.
Khả năng sử dụng cũng có thể xem xét các yếu tố như hiệu quả chi phí và hữu dụng.

Nếu trang web khả năng sử dụng là người nghèo, sau đó mọi người có thể dễ dàng trở nên thất vọng và rời khỏi trang web của bạn.
Một số lượng lớn có tầm quan trọng phải được đặt trên khả năng sử dụng trang web nếu bạn muốn thiết kế web của bạn để có chất lượng chuyên môn.
Nó thường được người nghèo khả năng sử dụng phân tách các trang web thường xuyên từ các trang web thiết kế chuyên nghiệp.
Khả năng sử dụng là yếu tố quan trọng nhất của một trang web được thiết kế chuyên nghiệp.

Đối với một sự giàu có của thông tin liên quan đến khả năng sử dụng trang web, hãy truy cập usability.gov và cũng đọc Dos và Donts Khả năng sử dụng chuyển hướng trang web .

Bước 8: XHTML và CSS xác nhận
Một số người sẽ tranh luận rằng việc xác nhận trang web của bạn với XHTML và CSS xác nhận từ W3.org là một sự lãng phí thời gian. Để được thẳng thắn, họ là sai (đối với một số lý do).

Khả năng tiếp cận . Nếu không có khả năng tiếp cận, bạn có nguy cơ bị kiện. Ví dụ: một người tàn tật không có thể sử dụng một trình duyệt “thông thường” có thể kiện bạn nếu trang web của bạn không thể tiếp cận với họ.
Mặc dù xác nhận không nhất thiết phải đảm bảo khả năng tiếp cận, nó là một thành phần quan trọng của những người thực hiện sự tích cực và là lý do mà bạn nên xác nhận tính hợp lệ XHTML và CSS trang web của bạn .
Qua khả năng tương thích của trình duyệt . Các lỗi xác nhận trang web của bạn, cao hơn các cơ hội được rằng trang web của bạn sẽ không giống nhau trong tất cả các trình duyệt web.
Chúng tôi sẽ bao gồm tầm quan trọng của khả năng tương thích trình duyệt qua trong bước tiếp theo.
Bạn trông chuyên nghiệp hơn với một trang web hợp lệ . Một lần nữa, giống như có nội dung thú vị miễn phí các lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả, có một trang web hợp lệ làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn cho khách truy cập của bạn .
Nó nói với họ: “Này, tôi quan tâm về hình ảnh trang web của tôi, tôi đã dành thời gian để xác nhận nó”.
Nếu bạn đang xây dựng một trang web cho lần đầu tiên, sau đó bạn có thể thấy rằng trang web của bạn có rất nhiều lỗi xác nhận. Đừng lo lắng, điều này xảy ra là tốt nhất của chúng tôi.
Các trang web bạn xây dựng và thời gian mà bạn làm để tìm hiểu các quy tắc xác nhận, các lỗi ít hơn bạn sẽ nhận được và nó sẽ được dễ dàng hơn để xác nhận trang web của bạn.

Để biết thông tin thêm về XHTML và CSS xác nhận chuyến thăm W3.org .

Bước 9: tiêu chuẩn phù hợp
Có lẽ, khía cạnh tiêu tốn thời gian khó khăn nhất của thiết kế web chuyên nghiệp là đảm bảo trang web của bạn là tiêu chuẩn phù hợp.

Lấy trực tiếp từ Wikipedia:

Tiêu chuẩn phù hợp là một thuật ngữ thường được sử dụng trong mô tả các trang web & đại lý của người sử dụng (thường các trình duyệt web) tương đối phù hợp với các tiêu chuẩn web được đề xuất bởi World Wide Web Consortium (W3C)

Trong điều khoản của layman, nếu bạn muốn trang web của bạn được coi là chuyên nghiệp, sau đó nó phải xem xét và chức năng giống nhau trong tất cả các trình duyệt chính.
Ngoài ra, đạt được khả năng tương tác làm giảm chi phí để cung cấp nội dung kể từ khi họ chỉ phải phát triển một phiên bản của một tài liệu.

Như đã đề cập ở trên, việc tạo ra một trang web phù hợp tiêu chuẩn sẽ phải mất một thời gian và thậm chí có thể liên quan đến việc sử dụng hack cơ bản theo thứ tự cho các yếu tố nhất định để xuất hiện trên tất cả các trình duyệt chính.
Trình duyệt chính bao gồm: Internet Explorer 6 (IE6-PC), Internet Explorer 7 (IE7 – PC), Firefox (PC và Mac), Safari (PC và Mac), Opera (PC và Mac).
Những trình duyệt này kiểm soát phần lớn thị phần trình duyệt và do đó các trang web mà bạn tạo nên được thử nghiệm rộng rãi trong những trình duyệt này để đảm bảo các tiêu chuẩn tuân thủ.
Ngoài ra, XHTML và CSS xác nhận (như đã đề cập trong Bước 8: XHTML và CSS xác nhận) là cực kỳ quan trọng khi lập trình một trang web được các tiêu chuẩn tương thích.
Xác nhận trang web của bạn, xác nhận kiểu CSS của bạn, xác nhận tính hợp lệ (không sao, bạn không thể xác nhận chính mình, nhưng nếu có thể, bạn sẽ?).

Bước 10: Tối ưu hóa
Trang web tối ưu hóa là một yếu tố quan trọng là phải được xem xét khi thiết kế chuyên nghiệp một trang web. Tối ưu hóa trang web bao gồm:

Tối ưu hoá hình ảnh . Bên cạnh âm thanh và video, hình ảnh nghiêm trọng có thể làm ảnh hưởng tới tốc độ trong đó tải trang web của bạn.
Luôn luôn nén hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng Photoshop hoặc hình ảnh yêu thích của bạn tiện ích nén. Bằng cách nén hình ảnh, bạn giảm kích thước của một tập tin cho phép một trang web để tải nhanh hơn mà cuối cùng làm giảm cơ hội cho người truy cập của bạn sẽ rời khỏi trang web của bạn do thời gian tải lâu.
Audio / Video tối ưu hóa . Một ít phiền toái lớn khác mà hét lên “không chuyên nghiệp” là có video rất lớn và các tập tin âm thanh được nhúng trong các trang web của bạn.
Hãy thử sử dụng Flash Video (flv) nén cho các tập tin video của bạn và nén (mp3) cho các tập tin âm thanh của bạn. Không chỉ là kích thước file nhỏ hơn so với sử dụng (avi) hoặc (mpg). Video hoặc (wav) cho âm thanh, video / audio tải nhanh hơn có nghĩa là các yếu tố khác trên trang web của bạn sẽ được tải nhanh hơn, quá.
Sạch mã (chỉ cần nói không có các bảng) . Trong trường hợp bạn bỏ qua bước 5, không sử dụng bảng khi thiết kế trang web của bạn sử dụng CSS (cascading style sheets). Bàn có một tấn đánh dấu rác sẽ làm chậm thời gian tải trang của bạn, tăng kích thước tập tin, và làm cho chỉnh sửa và cập nhật khá khó khăn .
Validate XHTML và CSS . Mặc dù được bảo hiểm trong Bước 8, XHTML và CSS xác nhận là một phần không thể thiếu của tối ưu hóa trang web chuyên nghiệp và do đó không nên bị bỏ qua . Validate XHTML và CSS.

Bước 11: SEO (Search Engine Optimization) 
Trang web thiết kế chuyên nghiệp cần được thiết kế với một nền tảng vững chắc, thân thiện SEO. Để thực hiện SEO trang web của bạn thân thiện:

Không sử dụng Flash . Nếu bạn phải sử dụng Flash, chắc chắn rằng nó được sử dụng một cách tiết kiệm .
Nội dung Flash không phải là thập nhện công cụ tìm kiếm và do đó nội dung nằm bên trong các tập tin Flash có thể không được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN, hoặc hỏi.
Không sử dụng khung . Nhện công cụ tìm kiếm có một thời gian khó khăn bò thông qua một trang web sử dụng khung.
Nhiều cụ tìm kiếm nhện sẽ nhận được thông báo sau khi đến thăm một trang web được thiết kế sử dụng khung:
“Xin lỗi! Bạn cần một khung hình trình duyệt để xem trang web này. ”

Nghiên cứu từ khoá . Tối ưu hóa trang web của bạn bằng cách bao gồm các từ khoá liên quan đến nội dung trên trang web của bạn.
Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như Wordtracker hoặc Overture để tìm tốt nhất, từ khóa có liên quan nhất cho nội dung của bạn.
Từ khóa nghiên cứu trong Tiêu đề của các trang web . Có thể cho rằng yếu tố quan trọng nhất trong SEO, hãy chắc chắn rằng thẻ tiêu đề của bạn bao gồm các từ khóa được tìm thấy trong giai đoạn nghiên cứu từ khóa.
Nghiên cứu Từ khóa trong URL . Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa nghiên cứu trong tiêu đề của các trang web của bạn . Ví dụ, nếu một trang trên trang web của bạn là về đồ uống năng lượng, hãy chắc chắn rằng tập tin được lưu dưới dạng “drinks.html năng lượng” .
Sử dụng dấu gạch ngang thay vì nhấn mạnh, nếu có thể .
CSS Navigation / CSS Stylesheets . CSS điều hướng đảm bảo rằng trang web của văn bản định hướng của bạn là thập bởi nhện công cụ tìm kiếm . CSS điều hướng cũng rất nhanh chóng và bất cứ ai cũng có thể xem điều hướng bằng cách sử dụng bất kỳ trình duyệt.
Từ khóa nghiên cứu trong văn bản neo . Đối với các siêu liên kết bên trong và bên ngoài của trang web của bạn, hãy chắc chắn để bao gồm các từ khóa nghiên cứu trong văn bản neo của các siêu liên kết của bạn. Điều này giúp công cụ tìm kiếm tốt hơn xác định những gì một trang cụ thể và sẽ giúp trang xếp hạng cao hơn với các từ khóa nghiên cứu (s ).
Hình ảnh: thẻ ALT, không có văn bản trong hình ảnh . Không chỉ là các thẻ ALT cần thiết cho XHTML xác nhận, nhưng họ là những thành phần cần thiết của khả năng truy cập web. Cố gắng tránh đặt văn bản bên trong hình ảnh của bạn từ tìm kiếm nhện động cơ không thể thu thập dữ liệu văn bản hình ảnh.
Tuy nhiên, nếu bạn phải đặt văn bản bên trong của một hình ảnh, sử dụng bên trong văn bản của hình ảnh như thẻ ALT đó là hình ảnh. Nhện công cụ tìm kiếm có thể đọc thẻ ALT, chỉ cần không phải là văn bản bên trong của hình ảnh .

Bước 12: Lạm dụng Flash, Javascript, và các hiệu ứng âm thanh
Bước cuối cùng trong việc tạo ra một thiết kế web chuyên nghiệp và trang web là để tránh việc lạm dụng Flash, Javascript, và các hiệu ứng âm thanh. Không phải mọi người đều có Flash hoặc bật Javascript trên máy tính của họ, và do đó trang web của bạn không nên được xây dựng xung quanh họ.
Nếu bạn đang sử dụng Flash hoặc Javascript, sử dụng một cách tiết kiệm.

Cố gắng không sử dụng các intros Flash trên trang web của bạn. Hầu hết mọi người ghét chờ đợi cho Flash intros tải, ghét bị buộc phải ngồi qua chúng, và ghét bị ngạc nhiên bởi những âm thanh mà nhiều người trong số họ đã. Không tạo trang web của bạn bằng cách sử dụng chỉ có flash.
Một lần nữa, những gì về người sử dụng người không có Flash được kích hoạt trên máy tính của họ? Đó có thể là một khách hàng tiềm năng, khách hàng, hoặc đọc những người bạn đang bỏ lỡ vì sự hạn chế công nghệ không cần thiết.

Nếu bạn đang sử dụng hiệu ứng âm thanh, hãy chắc chắn rằng họ chỉ chơi nếu người dùng cho phép âm thanh trên trang web của bạn – không bao giờ lực lượng hiệu ứng âm thanh vào khách truy cập của bạn.
Không có gì hét lên “không chuyên nghiệp” giống như có một hiệu ứng âm thanh chơi mỗi lần một mục điều hướng là cán qua hoặc thậm chí tệ hơn, khi các vùng đất khách truy cập vào trang chủ của trang web của bạn.

Như một vấn đề của thực tế, Flash và hiệu ứng âm thanh nói chung nên được tránh khi tạo ra một thiết kế web chuyên nghiệp. Javascript là một ngoại lệ duy nhất miễn là bạn lập trình trang web để làm việc ngay cả nếu Javascript bị vô hiệu hóa. Flash và các hiệu ứng âm thanh là một mối phiền toái rất nhiều người dân, do đó, cho rằng lý do một mình, cố gắng tránh xa họ.

Các công thức để thiết kế web chuyên nghiệp
12 bước tạo nên phần lớn các công thức mà nhiều nhà thiết kế web chuyên nghiệp sống bằng cách khi thiết kế trang web.
Tất nhiên, biết những điều mà bạn biết sau khi đọc bài viết này và thực sự có thể để tạo ra một thiết kế web chuyên nghiệp là hai việc rất khác nhau.
Tuy nhiên, vì nó với bất cứ điều gì, thực hành làm cho hoàn hảo. Bây giờ nhận ra và bắt đầu xây dựng một trang web được thiết kế chuyên nghiệp! Và hey, nếu bạn không có thể làm điều đó cho mình, hãy vào Google và tìm kiếm “thiết kế web chuyên nghiệp”. Màu sắc trong đó, cùng với nhiều công ty thiết kế web chuyên nghiệp có uy tín cao.